???? ???? ????11 December 2022???? ???? ????
Thông tin cập nhật của P2H & thương hiệu Bhmed

Ngày 11/12/2022 tại thành phố Lạng Sơn, P2H Group và thương hiệu Bhmed đã có buổi Lễ Ký kết Chuyển giao Liệu pháp Tế bào Sinh học – Organotherapy, một liệu pháp thế kỷ của nhân loại trong lĩnh vực làm đẹp và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe hàng đầu đến từ Thụy sĩ cho Trang Vân Spa, một Thẩm mỹ viện có kinh nghiệm 28 năm trong ngành làm đẹp và sức khỏe tại Lạng Sơn (*).

Tham dự buổi Lễ Ký kết có sự hiện diện của đại diện P2H Group: Bác sĩ Mikhail Teppone và Giám đốc Marketing ông Ronald Tai từ Laboratoire Biogene Appliquee (LBA) – Viện nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Tế bào Sinh học Bhmed, Ms. Mai Tâm, Trần – CEO của P2H Group và Ban điều hành. Đại diện Trang Vân Spa, Ms. Đặng Thị Vân – CEO, Chủ đầu tư Thẩm mỹ viện (TMV) đã có lời chào mừng các đại biểu đến từ P2H Group, thương hiệu Bhmed và các đối tác, khách hàng của TMV đã tới giao lưu và tham gia Lễ Ký kết và trao nhận Bằng chứng nhận Đại lý chính thức của Bhmed.

 Lễ Ký kết

Sau khi nghe phần chia sẻ lợi ích và ứng dụng của Bhmed, sản phẩm Tế bào Sinh học – Organotherapy từ ông Ronald Tai và Ms. Nancy Trần, các khách hàng của Trang Vân Spa đã rất hào hứng và quan tâm tới một trị liệu tiên tiến không những ứng dụng trong việc làm đẹp mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách chủ động. Ms. Mai Tâm, Trần CEO của P2H Group, nhà phân phối độc quyền Bhmed tại Việt Nam chia sẻ: ”Việc chuyển giao liệu pháp Tế bào Sinh học Organotherapy Bhmed cho các đại diện tại các tỉnh là Clinic, Thẩm mỹ viện có uy tín, có bề dày trong nghề, có chất lượng phục vụ khách hàng, chúng tôi mong muốn khách hàng tại các tỉnh, các vùng xa cũng được tiếp cận những liệu pháp và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng, cao cấp và nâng tầm phong cách sống cho các khách hàng trên cả nước”.

Thương hiệu Bhmed và P2H Group với phương châm chia sẻ để cùng đối tác và khách hàng tạo giá trị và cùng phát triển bền vững sẽ cam kết đem lại giá trị đích thực, trên cả mong đợi cho những sự đầu tư hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp của Cộng đồng.
*Trang Vân Spa & Beauty, địa chỉ: 141 Lê Lợi, thành phố Lạng Sơn.

????INBOX TƯ VẤN NGAY: m.me/BhmedVN
———————
Liệu pháp tế bào sinh học – Organotherapy
Địa chỉ: 119 Hùng Vương, P4, Q5, HCM
Hotline: 098 3131 522 – (028) 3830 6368
Fanpage: www.facebook.com/BhmedVN
#VitalCellSoftgels #chonglaohoa #chonglaohoatebao
#lieuphaptebaosinhhoc #nanovitalcellsextract #p2hgroup