Nhau thai cừu là một thành phần thiên nhiên được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm nhờ khả năng tái tạo và phục hồi làn da. Vậy nhau thai cừu trị nám có hiệu quả không? Cùng Bhmed tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Công dụng của nhau thai cừu trong trị nám

Nhau thai cừu chứa lượng dưỡng chất dồi dào không chỉ có công dụng làm đẹp da mà còn giúp trị nám hiệu quả

Nhau thai cừu chứa nhiều thành phần dưỡng chất quý giá giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da của chị em từ bên trong. Một số thành phần chính trong nhau thai cừu bao gồm:

Nhau thai cừu trị nám, tàn nhang

Các thành phần chính trong nhau thai cừu

  • Protein, enzyme và khoáng chất: cung cấp năng lượng và thúc đẩy quá trình phục hồi tế bào da bị tổn thương do nám, kích thích tái tạo da mới giúp làn da của chị em khỏe mạnh hơn.
  • Vitamin B, C, E: điều hòa quá trình sản xuất dầu tự nhiên của da, giữ ẩm và ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, ức chế sự hình thành melanin gây ra thâm nám, bảo vệ da chị em khỏi tác động của các gốc tự do và tia UV.
  • Acid amin và các thành phần oxy hóa: cung cấp năng lượng cho các tế bào da, tái tạo và phục hồi các vùng da bị tổn thương, bảo vệ da chị em khỏi sự tác động của môi trường, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm và duy trì làn da căng mịn.

Các thành phần trong nhau thai cừu có tác động rõ rệt trong việc trị nám da thông qua các cơ chế sinh học cụ thể. Dưới đây là cách mà các thành phần này hoạt động trên da nám và cơ chế của chúng:

Nhau thai cừu trị nám tàn nhang có được không

Nhau thai cừu trị nám tàn nhang vô cùng hiệu quả

  • Giảm sản xuất melanin gây nám: Melanin là sắc tố tạo màu da và quyết định độ đậm nhạt của nám. Các thành phần có trong nhau thai cừu giúp giảm sản xuất melanin, từ đó làm mờ vết thâm nám trên da. 
  • Thúc đẩy tái tạo tế bào da mới và phục hồi làn da: Các enzyme và acid amin trong nhau thai cừu cũng đẩy mạnh quá trình tái tạo tế bào da mới, thay thế các tế bào già cỗi, tổn thương do nám, giúp da chị em nhanh chóng phục hồi và trẻ trung hơn.

2. Cách sử dụng nhau thai cừu để trị nám

Để trị nám, nhau thai cừu thường được bào chế dưới dạng viên uống hoặc kem bôi. Đây là 2 cách phổ biến sử dụng nhau thai cừu để  trị nám hiệu quả.

2.1 Viên uống nhau thai cừu 

Viên uống nhau thai cừu được nhiều chị em tin tưởng và sử dụng nhờ tác dụng kép giúp làm đẹp da và cả sức khoẻ từ sâu bên trong. Sử dụng viên uống nhau thai cừu không chỉ giúp làm mờ các vết nám da mà còn làm tăng sức đề kháng giúp chị em khoẻ mạnh hơn.

Sản phẩm viên uống nhau thai cừu của Bhmed

Sản phẩm viên uống nhau thai cừu giúp hỗ trợ trị thâm nám hiệu quả

Thành phần và công dụng của viên uống: Thành phần chính của viên uống nhau thai cừu bao gồm: Nhau thai cừu giúp tái tạo và làm sáng da mờ thâm nám, vitamin E ngăn ngừa lão hoá, collagen làm mờ nếp nhăn, vitamin C làm sáng , phục hồi da. Để tìm hiểu chi tiết hơn về công dụng của viên uống nhau thai cừu, mời chị em đọc qua các bài viết khác tại Bhmed.

Liều lượng và cách sử dụng hiệu quả: Liều khuyến cáo là 1-2 viên mỗi ngày sau bữa ăn. Để đạt hiệu quả trị nám tốt nhất, chị em nên sử dụng viên uống đều đặn trong ít nhất 2-3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

Tác dụng phụ và các lưu ý: Trong một số trường hợp, chị em gặp phải các phản ứng như dị ứng hoặc khó chịu dạ dày. Do đó, trước khi sử dụng, chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ, đặc biệt nếu chị em đang mang thai, cho con bú hoặc có các vấn đề về sức khỏe.

2.2 Kem thoa nhau thai cừu

Kem thoa nhau thai cừu

Kem nhau thai cừu cũng là một trong những phuương pháp giúp làm mờ thâm nám heiẹu quả

Ngoài viên uống, kem nhau thai cừu cũng là một sản phẩm được chị em ưa chuộng để trị nám và làm đẹp da hàng ngày.  Các thành phần trong kem dưỡng nhau thai cừu thấm sâu dưới da, đào thải các hắc sắc tố gây nên tình trạng nám da, mang lại cho chị em làn da mịn màng, tươi trẻ.

Cách bôi và thời điểm tốt nhất để sử dụng: Chị em nên thoa kem nhau thai cừu vào buổi tối, sau khi làm sạch da. Điều này giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da trong thời gian dài hơn, từ đó mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hiệu quả từ việc sử dụng kem bôi lên vùng nám: Các thành phần dưỡng chất trong kem giúp ức chế melanin làm mờ nám và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giúp da chị em trở nên tươi trẻ hơn.

Các loại sản phẩm kem thoa phổ biến trên thị trường: Trên thị trường hiện nay, có nhiều sản phẩm kem thoa nhau thai cừu từ các thương hiệu nổi tiếng như Rebirth, Costar, và Lanopearl được chị em đánh giá cao về hiệu quả trị nám.

2.3 Trị nám tàn nhang hiệu quả với sản phẩm viên uống nhau thai cừu Vital Cell Softgel

Viên uống tế bào gốc nhau thai cừu Vital Cell Softgels Premium Extract 500mg được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu từ Thụy Sĩ, chứa thành phần chiết xuất 100% tự nhiên tế bào không tuổi của cừu là dòng viên uống chống lão hóa thượng hạng cấp tế bào đầu tiên trên thế giới.

Viên uống nhau thai cừu Vital Cell Softgels Premium Extract.

Viên uống chiết xuất nhau thai cừu Vital Cell Softgels Premium Extract

Vital Cell Softgels Premium Extract là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất nhau thai cừu tự nhiên cùng 5 thành phần hoạt tính sinh học như tinh dầu olive, tinh dầu nhuyễn biển sâu , dầu gan cá tuyết, dầu hoa anh thảo và chiết xuất tỏi.

Vital Cell Softgels Premium Extract ngăn ngừa sản sinh melanin giúp cải thiện sắc tố da, tăng tính đàn hồi,  làm mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả. Viên uống còn hỗ trợ trắng da, chống lão hoá Cân bằng sinh lý, ngăn chặn mãn dục nữ, cân bằng nội tiết tố

Liều dùng: Uống 1 viên mỗi ngày, 30 phút trước bữa ăn. Nên uống khi bụng đói để đạt hiệu quả hấp thu tốt nhất. Sử dụng đều đặn theo hướng dẫn để đạt kết quả tốt nhất.

3. 3 lưu ý khi dùng nhau thai cừu để trị nám

Khi sử dụng nhau thai cừu để trị nám, có một số lưu ý quan trọng giúp chị em tối ưu hiệu quả và đảm bảo an toàn cho làn da:

Lưu ý khi dùng nhau thai cừu để trị nám

Lưu ý khi dùng nhau thai cừu để trị nám

Lựa chọn sản phẩm nhau thai cừu chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, chị em hãy chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu uy tín.

Cách thử nghiệm sản phẩm trên da trước khi dùng để tránh kích ứng

Với kem dưỡng nhau thai cừu, trước khi sử dụng, chị em hãy thử bôi một lượng sản phẩm lên vùng da nhỏ để kiểm tra xem có bị kích ứng không. Nếu sau 24 giờ da không có dấu hiệu bất thường, chị em yên tâm sử dụng trên vùng da bị nám.

Với viên uống nhau thai cừu, chị em nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc người có chuyên môn để được tư vấn.

Tác dụng phụ và cách giảm thiểu rủi ro khi sử dụng sản phẩm

Trong quá trình sử dụng, nếu gặp phải các tác dụng phụ như ngứa, đỏ da, hay nổi mụn, chị em nên ngừng sử dụng ngay và tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu. Để giảm thiểu rủi ro, chị em nên sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn, không nên lạm dụng hoặc sử dụng cùng lúc nhiều sản phẩm.

Trên đây Bhmed đã cung cấp thông tin giúp chị em trả lời câu hỏi “Nhau thai cừu trị nám có hiệu quả không?” Tuy nhiên, hiệu quả điều trị nám da của nhau thai cừu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa, tình trạng da và cách sử dụng. chị em cần lựa chọn sản phẩm nhau thai cừu phù hợp với da, sử dụng đúng cách, kết hợp ăn uống, sinh hoạt hợp lý để đạt được kết quả tốt nhất