Kem nhau thai cừu là mỹ phẩm dưỡng da được nhiều người ưa chuộng vì những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Vậy kem nhau thai loại nào tốt nhất? Cùng Bhmed tìm hiểu trong bài viết dưới đây

1. Công dụng của kem nhau thai cừu đối với làn da

Kem nhau thai cừu giàu các chất dinh dưỡng như protein, vitamin, và axit amin, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp làm mờ các vết thâm nám, sạm da, đồng thời kích thích tái tạo tế bào mới, mang lại làn da mịn màng và tươi trẻ. 

Ngoài ra, kem dưỡng nhau thai cừu còn có khả năng cấp ẩm cao, ngăn ngừa tình trạng khô da, giúp da luôn mềm mại và đàn hồi. Với những tác dụng tuyệt vời này, kem nhau thai cừu trở thành lựa chọn lý tưởng cho những chị em mong muốn có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Công dụng của nhau thai cừu

Kem nhau thai cừu giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da mịn màng

2. Hướng dẫn chị em cách chọn kem nhau thai cừu phù hợp

Nhau thai cừu mang lại lợi ích tuyệt vời, nhưng không phải loại kem nhau thai cừu nào cũng phù hợp với làn da của chị em do đó Bhmed hướng dẫn chị em cách chọn kem nhau thai cừu phù hợp như sau: 

2.1 Kiểm tra thành phần nhau thai cừu

Chị em nên lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng chứa nhau thai từ cừu, ngựa, lợn hoặc thực vật. Đây là các nhau thai đã được chứng minh có tác dụng tốt với sức khoẻ và sắc đẹp. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân, chị em lựa chọn cho mình loại nhau thai phù hợp.

Chọn kem dựa trên nhu cầu làn da

Chọn kem dựa trên nhu cầu làn da

2.2 Chọn kem dựa trên nhu cầu làn da

  • Da khô nên chọn kem nhau thai cừu chứa các thành phần dưỡng ẩm như Ceramide, Collagen, và Hyaluronic Acid để cung cấp độ ẩm sâu.
  • Da dầu nên chọn kem có các thành phần như aloe vera và chiết xuất thực vật.
  • Da nhạy cảm thì chị em tránh các thành phần dễ gây kích ứng như cồn, hương liệu, parabens tránh gây kích ứng da nhé. 

3. Top 5 kem nhau thai cừu được ưa chuộng nhất hiện nay

Để trả lời cho câu hỏi kem nhau thai cừu nào tốt nhất, Bhmed giới thiệu cho chị em top 5 kem nhau thai cừu được ưa chuộng nhất hiện nay để chị em dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

3.1 Miccosmo White Label Gold Placenta Moist White Skin Dark Cream

Đứng đầu danh sách là kem dưỡng nhau thai cừu Miccosmo White Label Gold Placenta Moist White Skin Dark Cream. Đây là kem dưỡng chứa nhau thai cừu, giàu protein và amino acid, giúp tái tạo và phục hồi da hiệu quả, đồng thời làm giảm dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm phù hợp với những chị em da khô và da thường, giúp duy trì độ ẩm mà không gây cảm giác nhờn rít.

Miccosmo White Label Gold Placenta Moist White Skin Dark Cream

Miccosmo White Label Gold Placenta Moist White Skin Dark Cream

Miccosmo White Label Gold Placenta Moist White Skin Dark Cream an toàn, không gây kích ứng, giúp làn trở nên sáng hồng và căng mịn. Với khả năng cung cấp độ ẩm tối ưu, sản phẩm còn giúp làm mờ vết thâm nám, tàn nhang và dấu hiệu lão hóa sau một thời gian sử dụng. Hương thơm dịu nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi dùng, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm chăm sóc da.

Giá bán khoảng 260.000 VNĐ/hộp

3.2 Rebirth Advanced Placenta Concentrate

Rebirth Advanced Placenta Concentrate

Rebirth Advanced Placenta Concentrate

Rebirth Advanced Placenta Concentrate là kem dưỡng chứa nhau thai được chiết xuất một cách tinh khiết, giàu dinh dưỡng với các amino acid và vitamin, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, dưỡng ẩm sâu, làm mờ thâm một cách hiệu quả. 

Với thành phần chính là nhau thai cừu, dầu gan cá mập, vitamin E, Rebirth Advanced Placenta Concentrate có kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, không gây bít tắc lỗ chân lông, phù hợp cho cả những chị em có làn da nhạy cảm.

Giá bán khoảng 748.000 VNĐ/hộp

3.3 Meishoku Whitening Essence Cream

Meishoku Whitening Essence Cream

Meishoku Whitening Essence Cream

Meishoku Whitening Essence Cream là kem dưỡng nhau thai cừu giá bình dân nổi tiếng, được sản xuất bởi thương hiệu Meishoku đến từ Nhật Bản. Với thành phần chính là nhau thai cừu 100%, collagen, chiết xuất hạt ý dĩ.  Sản phẩm hỗ trợ làm sáng da, chống lão hoá, cung cấp độ ẩm và làm đều màu da. Kem có kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít, phù hợp với nhiều loại da.

Giá bán khoảng 234.000 VNĐ/hộp

3.4 Careline Placenta Cream With Collagen & Vitamin E

Careline Placenta Cream With Collagen & Vitamin E

Careline Placenta Cream With Collagen & Vitamin E

Thành phần chính của Careline Placenta Cream là nhau thai cừu chứa chứa nhiều axit amin thiết yếu, melatonin, axit nucleic giúp trẻ hoá làn da, tăng độ đàn hồi và tái tạo các tế bào da. Vitamin E là một loại vitamin tan trong dầu giúp da mịn màng, tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hóa. 

Careline Placenta Cream With Collagen & Vitamin E với những thành phần và công dụng nổi bật, là một lựa chọn tốt cho chị em đang tìm kiếm sản phẩm dưỡng da hiệu quả. Kem có kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

Giá bán khoảng 210.000 VNĐ/hộp

3.5 Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream

Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream

Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream

Kem nhau thai cừu Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream, đây là sản phẩm lý tưởng cho chị em muốn ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh và trẻ trung. 

Sản phẩm này chứa chiết xuất nhau thai cừu gồm các axit amin thiết yếu, giúp da sáng bóng và mịn màng hơn. Rebirth Placenta Anti-Wrinkle Cream khi bôi lên da sẽ giúp làm mờ, giảm vết thâm nám, giảm nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa da. Đồng thời, kích thích tăng tái tạo các tế bào mới, giúp da khỏe mạnh hơn, hạn chế rạn da cho làn da được săn chắc, mịn màng.

Giá bán khoảng: 219.000 VNĐ/hộp

4. Viên uống tế bào gốc nhau thai cừu Vital Cell SoftGels

Viên uống nhau thai cừu Vital Cell Softgels Premium Extract.

Viên uống chiết xuất nhau thai cừu Vital Cell Softgels Premium Extract

Để cải thiện làm da từ sâu bên trong, ngoài sử dụng kem bôi, chị em nên bổ sung viên uống tế bào gốc nhau thai cừu Vital Cell SoftGels. Đây là dòng viên uống cao cấp của thương hiệu Bhmed luôn tiên phong mang đến những dòng sản phẩm chống lão hoá vượt trội cả về sức khỏe và sắc đẹp.

Vital Cell SoftGels có đến 500mg chiết xuất nhau thai cừu chứa một phức hợp các amino acid thiết yếu, melatonin, RNA, DHA, và các chất chống oxy hóa. Các nghiên cứu cho thấy nó có khả năng kích thích tái tạo tế bào, cải thiện sắc tố da, giảm sản xuất melanin và tăng cường cấu trúc da từ đó làm mờ thâm nám hiệu quả từ cấp độ tế bào.

Ngoài ra Vital Cell SoftGels còn chứa tinh dầu olive, tinh dầu nhuyễn thể biển sâu, tinh dầu hoa anh thảo, dầu gan cá tuyết, chiết xuất tỏi có tác dụng kép giúp làm chậm quá trình lão hoá da và cả sức khỏe, mang lại cho chị em không chỉ một làn da trẻ đẹp mà sức khoẻ cũng được tăng cường.

Liều dùng và thời gian sử dụng: Liều dùng khuyến cáo là 1 viên/ngày, uống 30 phút trước bữa ăn sáng là thời điểm tốt nhất để hấp thụ các dưỡng chất vào cơ thể.

Giá bán 12.900.000/hộp 30 viên

Trên đây, Bhmed đã giúp chị em trả lời câu hỏi Kem nhau thai cừu loại nào tốt nhất và gợi ý cho chị em Top 5 kem dưỡng nhau thai cừu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, chị em sẽ lựa chọn được cho mình loại kem dưỡng nhau thai cừu phù hợp với làn da của mình.