numo.vn thiết kế website số một việt nam
Blog

Thảo luận Đề tài “Phục hồi và Điều hòa Miễn dịch”

Ngày 25 tháng 8 năm 2022, P2H Group và thương hiệu Tế bào Sinh học Bhmed đã tổ chức Thảo luận Đề tài “Phục hồi và Điều hòa Miễn dịch” với sự tham gia của hơn 20 bác sĩ, các chuyên gia trong lĩnh vực Y khoa, Sức khỏe tại khách sạn La Vela, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong buổi Thảo luận, Bác sĩ Mikhail Teppone từ Laboratoire de Biogenese Appliquee (LBA) đã chia sẻ bài báo cáo khoa học và lâm sàng về “Phục hồi và Điều hòa Miễn dịch” cho bệnh nhân nhiễm Covid và sau Covid. Bác sĩ đã có phần tổng kết 3 giai đoạn của đại dịch và đưa ra các số liệu phân tích gộp của 214 Quốc gia và các vùng lãnh thổ về sự thay đổi của các ca nhiễm, tử vong và xét nghiệm liên quan tới chủng SARS-Cov-2A. Nghiên cứu của Bác sĩ Mikhail Teppone đã được Tổ chức Y tế Thế giới WHO đưa vào trong danh sách các đề tài đáng lưu ý. Đề tài này cũng được trang báo online uy tín chuyên ngành Y khoa của Thế giới là Preprints công bố vào tháng 3 năm 2022.

Sau phần báo cáo của Bác sĩ Mikhail Teppone các bác sĩ tham gia Thảo luận đã chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm, kiến thức cũng như cách xử lý những ca nhiễm Covid trong đại dịch. Hiện tại cũng có rất nhiều bệnh nhân quay lại tái khám và xin tư vấn điều trị các triệu chứng khác nhau của hậu Covid. Các bác sĩ đều có chung một quan điểm là hệ miễn dịch vô cùng quan trọng và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của mỗi cá thể là điều cực kỳ quan trọng và là một đề tài mà Y học, các bác sĩ và chuyên gia Y tế sẽ cần tìm hiểu và có những phương pháp hỗ trợ và điều trị mới, hiệu quả và trúng đích.



P2H Group & Bhmed - thương hiệu tế bào sinh học Organotherapy sẽ thường xuyên tổ chức các buổi Thảo luận Đề tài, Chuyên đề, Báo cáo khoa học nhằm tạo một Cộng đồng Bác sĩ, Chuyên gia nghiên cứu Y khoa, Thẩm mỹ Nội khoa, Tế bào và Tế bào Sinh học phục vụ cho mục đích cập nhật, chia sẻ những thông tin mới, thông tin chuyên ngành của Thế giới giúp mỗi tổ chức và cá nhân tham gia nhận được nhiều giá trị cũng như chia sẻ giá trị và kinh nghiệm hữu ích cho ngành.

P2H Group với phương châm chia sẻ để cùng đối tác và khách hàng tạo giá trị và cùng phát triển bền vững.


___________________________________________________
Bhmed là một dòng sản phẩm trị liệu nội tạng hàng đầu của Thụy Sĩ được nghiên cứu và xây dựng bởi một nhóm các nhà khoa học tại LABORATOIRE DE BIOGENESE APPLIQUEE (LBA) - Pháp.
LBA đã hoạt động trong lĩnh vực này từ năm 1981. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại châu Âu theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của GMP. Bhmed được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ P2H.

P2H là Nhà Phân Phối Độc Quyền các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ phẩm Être Belle (Germany), Viên uống trắng da Probio White (USA), Mỹ phẩm Eccense (Australia), Liệu pháp tế bào tươi Bhmed (Switzerland)... Kể từ khi thành lập từ năm 2011 cho đến nay, P2H liên tục phát triển nhằm cung cấp đầy đủ các chuỗi sản phẩm chất lượng và dịch vụ làm đẹp đẳng cấp cho các phòng khám Thẩm mỹ và Spa trị liệu cao cấp tại Việt Nam.

INBOX TƯ VẤN NGAY: m.me/BhmedVN

---------------------
Mọi thông tin truyền thông vui lòng liên lạc:
Ms. Naomi Nga Doan – 0903669956
Email: [email protected]

Liệu pháp tế bào sinh học - Organotherapy
Địa chỉ: 119 Hùng Vương, P4, Q5, HCM
Hotline: 098 3131 522 - (028) 3830 6368
Website: www.bhmedvietnam.com
#VitalCellSoftgels #chonglaohoa #chonglaohoatebao
#lieuphaptebaosinhhoc #nanovitalcellsextract #p2hgroup
0983131522