numo.vn thiết kế website số một việt nam
Blog  Báo chí nói về chúng tôi

Hội nghị khoa học quốc tế & Triển lãm THẨM MỸ NỘI KHOA VIỆT NAM 2023

???? Thương hiệu Bhmed - Tế bào Sinh học Organotherapy đến từ Thụy sĩ có mặt tại VICAM Hội nghị khoa học quốc tế & Triển lãm THẨM MỸ NỘI KHOA VIỆT NAM 2023 được tổ chức trong 2 ngày 23 & 24/06 tại Trung tâm Triển lãm SECC tại quận 7, tp Hồ Chí Minh.

Cùng với hơn 100 gian hàng được trưng bày rất chuyên nghiệp, 80 phiên Hội thảo chuyên đề Khoa học ứng dụng cho ngành Thẩm mỹ, Kỹ năng Marketing, Kinh doanh, Quản ký Nhân sự chuyên ngành... Bhmed, thương hiệu Tế bào Sinh học được quan tâm sâu sắc từ tất cả các chuyên gia, bác sĩ Thẩm mỹ Nội khoa, Beauty Clinic và chủ đầu tư các Spa toàn quốc.



Với định hướng khẳng định vị trí là xu hướng của tương lai Bhmed - Tế bào Sinh học cam kết mang lại giá trị thực cho vẻ đẹp và sức khỏe của Cộng đồng.


___________________
- Bhmed là một dòng sản phẩm trị liệu Tế bào Sinh học hàng đầu của Thụy Sĩ được nghiên cứu và xây dựng bởi một nhóm các nhà khoa học tại Labouratoire Biogenese Appliquee (LBA) Pháp. LBA đã hoạt động trong lĩnh vực này từ năm 1981. Tất cả các sản phẩm được sản xuất tại châu Âu theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của GMP. Bhmed được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ P2H.

- P2H là Nhà Phân Phối Độc Quyền các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ phẩm Être Belle (Germany), Viên uống trắng da Probio White (USA), Mỹ phẩm Eccense (Australia), Liệu pháp tế bào tươi Bhmed (Switzerland)... Kể từ khi thành lập từ năm 2011 cho đến nay, P2H liên
tục phát triển nhằm cung cấp đầy đủ các chuỗi sản phẩm chất lượng và dịch vụ làm đẹp đẳng cấp cho các phòng khám Thẩm mỹ và Spa trị liệu cao cấp tại Việt Nam.

INBOX TƯ VẤN NGAY: m.me/BhmedVN
---------------------
Liệu pháp tế bào sinh học - Organotherapy
Địa chỉ: 119 Hùng Vương, P4, Q5, HCM
Hotline: 098 3131 522 - (028) 3830 6368
Fanpage: www.facebook.com/BhmedVN
#VitalCellSoftgels #chonglaohoa #chonglaohoatebao
#lieuphaptebaosinhhoc #nanovitalcellsextract #p2hgroup
0983131522