numo.vn thiết kế website số một việt nam
Blog  Báo chí nói về chúng tôi

Chương trình khám phá, đào tạo công nghệ đỉnh cao tại Châu Âu (24 Sept - 02 Oct 2023)

Cuối tháng 9 & đầu tháng 10, 2023 vừa qua, P2H Group phối hợp cùng Bhmed đã tổ chức thành công chuyến đi cho hơn 10 Đại lý và đối tác chiến lược tham quan Văn phòng chủ quản là Laboratoire Biogenese Appliquee (LBA) tại Paris và phòng LAB, cơ sở A.R.C.O nơi bào chế viên uống trẻ hóa tế bào Bhmed tại Cộng hòa Liên bang Đức.

Trong ngày 28/09 đoàn công du tới cơ sở A.R.C.O tại Herdecke, Đức, các khách mời và đại biểu của P2H Group được Tổng Giám đốc, Ông. Konstantinos Zacharopoulos và đội ngũ chuyên viên đón tiếp rất nồng hậu và nhiệt tình.  Ông Zachropoulos chia sẻ:” Chúng tôi rất vui mừng được đón tiếp đoàn khách và đại biểu của P2H Group Việt Nam.  Đây là một cơ hội để chúng tôi tự hào giới thiệu về A.R.C.O, là một trong những cơ sở tiên phong trong lĩnh vực bào chế dược phẩm và đã có sự phát triển rực rỡ từ năm 1962 và là một trong những cơ sở đầu tiên đạt chuẩn GMP từ năm 1986”.  Sau phần trao đổi về sự phát triển của A.R.C.O, các đối tác được mời đi tham quan khu vực LAB và bào chế ra thành phẩm viên uống trẻ hóa tế bào Bhmed.  Đây là một hoạt động vô cùng đặc biệt dành cho các đối tác của P2H Group theo đúng tinh thần: “Trăm nghe không bằng một thấy”.

Ngày 30/9 đoàn được tham quan và chia sẻ những thông tin hữu ích cùng Tổng Giám đốc Laboratoire Biogenese Appliquee (LBA) Ông Francoise Marik, công ty nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của thương hiệu Bhmed – Liệu pháp Tế bào Sinh học Organotherapy tại văn phòng tọa lạc ngay thủ đô Paris, Pháp. Trong bầu không khí ấm cúng và thân mật Ông Marik đã chia sẻ hành trình phát triển của LBA với liệu pháp Organotherapy từ những thập niên 70 tại Châu Âu.  Trong suốt hơn 4 thập kỷ LBA đã phát triển vững chắc với sự tận tâm và tập trung vào một lĩnh vực nhằm đem lại sự hỗ trợ hiệu quả cho sức khỏe của các bệnh nhân và nâng cao giá trị cuộc sống của khách hàng trên toàn cầu.
Ngoài các hoạt động tham quan, gặp gỡ, trao đổi với các đối tác tại Đức, Pháp đoàn đại biểu đã đi qua các quốc gia Châu âu như Thụy sĩ, Bỉ và hoàn thành chuyến công du trong vòng 10 ngày với rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ và những kiến thức vô cùng giá trị trong kinh doanh và cuộc sống.

P2H Group và Bhmed Việt Nam cam kết luôn tổ chức những chương trình huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ kết hợp tham quan, nghiên cứu lĩnh vực chuyên môn cả trong và ngoài nước nhằm mục tiêu hỗ trợ chuyên môn cho các bác sĩ, đại lý và các đối tác chiến lược của thương hiệu.

Bhmed, “in result, we trust”, Bhmed sẽ luôn đồng hành với các đối tác để chúng ta cùng tin tưởng vào kết quả, vào giá trị của sự hợp tác bền vững.

INBOX TƯ VẤN NGAY: m.me/BhmedVN
---------------------
Liệu pháp tế bào sinh học - Organotherapy
Địa chỉ: 119 Hùng Vương, P4, Q5, HCM
Hotline: 098 3131 522 - (028) 3830 6368
Fanpage: www.facebook.com/BhmedVN

0983131522